Đề thi tuyển sinh vào Lớp 10 môn Giáo dục công dân - Năm học 2017-2018 - Trường THCS Chính Tâm (Có đáp án)

Câu 2: Theo em, biểu hiện nào sau đây không thể hiện tính tự chủ ?

A. Bình tĩnh, tự tin trong mọi việc. C. Luôn cố gắng ôn tồn, nhã nhặn trong giao tiếp.

B. Không chịu được khi bị phê bình. D. Lễ độ, lịch sự trong mọi hoàn cảnh.

Câu 3: Tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới là?

A. Quan hệ có đi có lại giữa nước này với nước khác.

B. Quan hệ bạn bè thân thiện giữa nước này với nước khác.

C. Quan hệ hai bên cùng có lợi giữa nước này với nước khác.

D. Quan hệ thường xuyên, ổn định giữa nước này với nước khác.

Câu 4: Để làm việc năng suất, chất lượng hiệu quả cần:

A. Vượt khó để vươn lên trong học tập .

B. Thay đổi tư duy.

C. Luôn sáng tạo trong lao động và trong học tập.

D. Có kỉ luật và luôn năng động sáng tạo.

Câu 5: Theo quy định của Nhà nước, tuổi kết hôn của nam giới và nữ giới là?

A. Nam 20 tuổi, nữ 18 tuổi.

B. Nam 18 tuổi, nữ 16 tuổi..

C. Nam 20 tuổi, nữ 17 tuổi..

D. Nam từ đủ 20 tuổi, nữ từ đủ 18 tuổi..

doc 12 trang Bạch Hải 13/06/2025 60
Bạn đang xem tài liệu "Đề thi tuyển sinh vào Lớp 10 môn Giáo dục công dân - Năm học 2017-2018 - Trường THCS Chính Tâm (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Đề thi tuyển sinh vào Lớp 10 môn Giáo dục công dân - Năm học 2017-2018 - Trường THCS Chính Tâm (Có đáp án)

Đề thi tuyển sinh vào Lớp 10 môn Giáo dục công dân - Năm học 2017-2018 - Trường THCS Chính Tâm (Có đáp án)
 PHÒNG GDĐT KIM SƠN
 ĐỀ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 ĐẠI TRÀ
 TRƯỜNG THCS CHÍNH TÂM
 NĂM HỌC 2017 - 2018
 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN
 ( Đề này gồm 50 câu, 07 trang)
 I. CÂU HỎI NHẬN BIẾT( 20 câu)
Câu 1: Những việc làm nào sau đây thể hiện đức tính chí công vô tư?
A. Làm việc vì lợi ích chung.
B. Chỉ chăm lo cho lợi ich của mình.
C. Để chấn chỉnh nền nếp kỉ luật trong xí nghiệp, theo ông Đỉnh cần xử lí nghiêm những 
trường hợp vi phạm của cán bộ cấp dưới.
D. Là cán bộ lãnh đạo nhà máy, ông lợi cho rằng chỉ nên đề bạt những người luôn ủng hộ 
và bảo về ông trong mọi việc.
Câu 2: Theo em, biểu hiện nào sau đây không thể hiện tính tự chủ ?
A. Bình tĩnh, tự tin trong mọi việc. C. Luôn cố gắng ôn tồn, nhã nhặn trong giao tiếp.
B. Không chịu được khi bị phê bình. D. Lễ độ, lịch sự trong mọi hoàn cảnh.
Câu 3: Tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới là?
 A. Quan hệ có đi có lại giữa nước này với nước khác.
 B. Quan hệ bạn bè thân thiện giữa nước này với nước khác. 
 C. Quan hệ hai bên cùng có lợi giữa nước này với nước khác. 
 D. Quan hệ thường xuyên, ổn định giữa nước này với nước khác.
Câu 4: Để làm việc năng suất, chất lượng hiệu quả cần:
A. Vượt khó để vươn lên trong học tập .
B. Thay đổi tư duy.
C. Luôn sáng tạo trong lao động và trong học tập.
D. Có kỉ luật và luôn năng động sáng tạo.
Câu 5: Theo quy định của Nhà nước, tuổi kết hôn của nam giới và nữ giới là?
A. Nam 20 tuổi, nữ 18 tuổi.
B. Nam 18 tuổi, nữ 16 tuổi..
C. Nam 20 tuổi, nữ 17 tuổi..
D. Nam từ đủ 20 tuổi, nữ từ đủ 18 tuổi..
Câu 6: Quyền tự do kinh doanh là:
A. Được sản xuất, làm dịch vụ, trao đổi hàng hóa.
B. Được lựa chọn hình thức tổ chức kinh tế.
C. Kinh doanh bất cứ mặt hàng gì, ngành nghề gì.
D. Kinh doanh và đóng thuế.
Câu 7: Trong các quyền sau, quyền nào là quyền lao động?
A. Quyền được thuê mướn lao động.
B. Quyền sử dụng đất.
C. Quyền sử hữu tài sản. D. Quyền được thành lập công ti, doanh nghiệp.
Câu 8: Người vi phạm pháp luật sẽ phải chịu:
 A. Trách nhiệm hình sự.
 B. Trách nhiệm dân sự..
 C. Trách nhiệm pháp lí.
 D. Trách nhiệm hành chính.
Câu 9: Em tán thành những quan điểm nào sau đây?
 A. Chỉ có cán bộ công chức nhà nước mới có quyền tham gia quản lý nhà nước và xã hội.
 B. Tham gia quản lý nhà nước và xã hội là quyền của tất cả mọi người.
 C. Tham gia quản lý nhà nước và xã hội là quyền của tất cả mọi người Việt Nam.
 D. Tham gia quản lý nhà nước và xã hội là quyền và trách nhiệm của tất cả mọi công dân 
Việt Nam.
Câu 10: Người sống có đạo đức là người:
A. Luôn nói mình là người tốt
B. Làm việc vì lợi ích cá nhân
C. Luôn nổi bật trước đám đông
D. Biết giải quyết hợp lí quyền và nghĩa vụ.
Câu 11: Em hiểu thế nào là Truyền thống tốt đẹp của dân tộc?
A. Những giá trị về vật chất được hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc.
B. Những thành quả lao động của con người trong cuộc sống.
C. Những giá trị tinh thần hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc được truyền 
từ thế hệ này sang thế hệ khác .
D. Những điệu hát dân tộc có từ xa xưa.
Câu 12: Ngườì có lí tưởng sống đẹp là?
A. Luôn suy nghĩ và hành đông không mệt mỏi để thực hiện lí tưởng của dân tộc.
B. Luôn suy nghĩ và phấn đấu vì mục đích của riêng mình.
C. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc công việc của bản thân.
D. Không phải những đáp án trên.
Câu 13: HIV lây truyền qua con đường nào sau đây.
 A. Truyền máu. B. Dùng chung nhà vệ sinh.
 C. Dùng chung bát, đĩa. D. Muỗi đốt.
Câu 14: Tình huống nào sau đây vi phạm tệ nạn xã hội?
 A. Tý và Cường tham gia và tổ chức đá gà ăn tiền.
 B. Không nhận lời người lạ chuyển gói hàng.
 C. Nghi ngờ việc mờ ám đến báo công an.
 D. Vận động mọi người không trồng cây thuốc phiện.
Câu 15: Trong những ý dưới đây, ý nào là khẳng định đúng về năng động sáng tạo?
 A. Năng động, sáng tạo là kết quả của quá trình rèn luyện siêng năng, tích cực của mỗi 
người trong học, lao động và cuộc sống.
 B. Năng động sáng tạo được hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc, truyền 
từ thế hệ này sang thế hệ khác.
 C. Năng động sáng tạo là phảm chất riêng của những thiên tài.
 D. Người càng năng động sáng tạo thì càng vất vả.
Câu 16: Việc làm nào sau đây thể hiện tính kỉ luật trong nhà trường?
 A. Nam hay nói chuyện, mất trật tự trong giờ.
 B. Trung hay ăn quà vặt, thường xuyên đi học muộn.
 C. Thành đến trường tham gia họp Đội đúng kế hoạch. D. Một nhóm HS tổ chức đánh nhau ngay tại sân trường.
Câu 17: Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là trong một thời gian nhất định:
 A. Tạo ra nhiều sản phẩm. 
 B. Tạo ra ít sản phẩm nhưng có giá trị cao.
 C. Tạo ra sản phẩm có giá trị. 
 D. Tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao.
Câu 18: Việc làm nào sau đây không phải là sự kế thừa và phát huy truyền hống tốt 
đẹp của dân tộc?
 A.Thờ cúng tổ tiên.
 B. Tham gia các lễ hội truyền thống.
 C. Đi thăm các khu di tích lịch sử.
 D. Hay đi xem bói.
Câu 19: Xu thế chung của thế giới hiện nay là
A. Hòa bình ổn định và hợp tác kinh tế. 
B. Chiến tranh lạnh.
C. Đối đầu xung đột. 
D. Chống khủng bố.
Câu 20: Việc làm nào sau đây thể hiện tính dân chủ ?
A. Trong một trận đấu bóng, các cầu thủ xô xát, không theo qui định của trọng tài.
B. Học sinh tuân theo nội qui của trường đề ra.
C. Trong buổi sinh hoạt lớp, tất cả học sinh đều sôi nổi thảo luận để tìm ra biện pháp học tập 
tốt.
D. Mọi người cùng chấp hành thực hiện những công việc chung.
II.CÂU HỎI THÔNG HIỂU( 20 câu)
Câu 21: Chúng ta cần rèn luyện tính tự chủ để?
A. Đáp ứng yêu cầu của xã hội. B. Luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. 
C. Đứng vững trước những khó khăn, thử thách. D. Sáng tạo trong lao động.
Câu 22: Hãy cho biết hành vi nào dưới đây thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật? 
 A. Chăm chú lắng nghe thầy cô giảng và phát biểu ý kiến xây dựng bài.
 B. Nói tự do, nói đế lời thầy cô khi thầy cô đang giảng bài. 
 C. Lớp trưởng tự đề ra kế hoạch thu tiền của các bạn trong lớp để gây quỹ. 
 D. Tranh nhau phát biểu ý kiến trong các cuộc họp lớp/ sinh hoạt Đội. 
Câu 23: Việt Nam là thành viên của các tổ chức quốc tế nào?
A. Hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN), tổ chức y tế thế giới (WHO).
B. Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP). 
C. Quỹ nhi đồng liên hợp quốc (UNICEF), tổ chức thương mại thế giới (WTO).
D. Cả A, B, C đều đúng.
Câu 24: Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương giúp:
A. Mạnh dạn suy nghĩ tìm cách làm bài tập hay nhất, hợp lý nhất.
B. Xây dựng làng nghề truyền thống.
C. Không tham gia ý kiến Xây dựng làng nghề truyền thống.
D. Giữ gìn bản sắc dân tộc.
Câu 25: Em tán thành quan điểm nào sau đây về khả năng sáng tạo của con người ? 
 A. Học sinh còn nhỏ chưa thể sáng tạo được. 
 B. Năng động, sáng tạo là phẩm chất riêng của các thiên tài. C. Chỉ trong nghiên cứu khoa học mới cần đến sáng tạo. 
 D. Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của tất cả mọi người. 
Câu 26: Những hành vi nào sau đây là trái với quy định của nhà nước về hôn nhân?
 A. Kết hôn không phân biệt tôn giáo.
 B. Kết hôn khi đang có vợ hoặc có chồng.
 C. Cha mẹ hướng dẫn, góp ý cho con trong vấn đề hôn nhân.
 D. Kết hôn dựa trên cơ sở tình yêu chân chính.
Câu 27: H 15 tuổi là học sinh lớp 9. Muốn có việc làm để giúp đỡ gia đình. Theo em H 
phải làm cách nào trong các cách sau:
 A. Xin vào biên chế, làm việc trong các cơ quan nhà nước.
 B. Xin làm hợp đồng.
 C. Mở xưởng sản xuất, thuê mướn lao động.
 D. Mở cửa hàng kinh doanh, rồi vừa học vừa trông coi cửa hàng.
Câu 28: Độ tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự về mọi hành vi phạm tội của mình:
 A. Người từ đủ 14 tuổi trở lên.
 B. Người từ đủ 18 tuổi trở lên.
 C. Người từ đủ 16 tuổi trở lên.
 D. Không phân biệt độtuổi.
Câu 29 : Để bảo vệ Tổ quốc cần :
A. Xây dựng cơ sở hạ tầngở địa phương.
B. Xây dựng lực lượng quốc phòng toàn dân. 
C. Giữ gìn trật tự an toàn xã hội 
D. Đấu tranh trên mặt trận kinh tế.
Câu 30: Trong các quyền công dân dưới đây, quyền nào thể hiện sự tham gia của công 
dân vào việc quản lí nhà nước, xã hội?
A. Quyền bầu cử đại biểu quốc hội. 
 B. Quyền tự do kinh doanh.
 C. Quyền giám sát. 
 D. Quyền kiểm tra hoạt động của cơ quan nhà nước.
Câu 31: “Phải để việc công, việc nước lên trên, lên trước việc tư, việc nhà”. Câu nói đó 
 thể hiện phẩm chất đạo đức gì? 
 A.Tự chủ. C. Dân chủ.
 B. Chí công vô tư. D. Tình yêu hòa bình. 
Câu 32: Câu ca dao: “Dù ai nói ngã, nói nghiêng
 Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”
 Thể hiện đức tính gì của con người?
 A. Chí công vô tư. C. Tự chủ. 
 B. Dân chủ, kỉ luật. D. Hợp tác cùng phát triển
Câu 33: Trường hợp nào sau đâu không được miễn thuế?
 A. Bị thiên tai lũ lụt.
 B. Quen biết với nhân viên thuế vụ.
C. Cán bộ, công nhân viên về hưu kinh doanh nhỏ.
D. Người già yếu kinh doanh lặt vặt chỉ đủ mức sống tối thiểu.
Câu 34: Em tán thành quan điểm nào sau đây về khả năng sáng tạo của con người? A. Học sinh còn nhỏ chưa thể sáng tạo được.
B. Năng động, sáng tạo là phẩm chất riêng của các thiên tài.
C. Chỉ trong nghiên cứu khoa học mới cần đến sáng tạo.
D. Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của tất cả mọi người.
Câu 35: Câu nào sau đây thể hiện lý tưởng sống cao đẹp của thanh niên hiện nay?
A. Là thanh niên phải biết chơi hết mình, làm hết mình.
B. Là thanh niên là phải biết hưởng thụ.
 C. Là thanh niên ngoài lợi ích và sự tiến bộ của bản thân, phải biết cống hiến cho quê 
hương, đất nước.
 D. Là thanh niên phải biết làm giàu và phấn đấu để có địa vị cao trong xã hội.
Câu 36. Đối tượng nào sau đây được đăng kí kinh doanh?
 A. Người đủ 15 tuổi trở lên.
 B. Người đủ 18 tuổi trở lên.
C. Người có năng lực hành vi dân sự.
 D. Câu B, C đúng.
Câu 37. Theo em, nhà nước thu thuế để làm gì?
 A.Đầu tư phát triển kinh tế.
 B. Xây dựng nhà tình nghĩa.
 C.Chi cho những công việc của Nhà nước.
 D. Xây dựng an ninh, quốc phòng.
Câu 38. Theo em, quyền nào sau đây là quyền tự do kinh doanh của công dân?
 A. Hùn vốn để thành lập hợp tác xã.
 B. Phá rừng phòng hộ để nuôi tôm xuất khẩu.
 C. Mở cửa hàng buôn bán nhỏ thì không phải kê khai, đăng kí.
 D. Câu A, B, C đúng.
Câu 39: Hãy cho biết hành vi nào dưới đây thực hiện tốt dân chủ và kỉ luật? 
 A. Chăm chú lắng nghe thầy cô giảng và phát biểu ý kiến xây dựng bài.
 B. Nói tự do, nói đế lời thầy cô khi thầy cô đang giảng bài. 
 C. Lớp trưởng tự đề ra kế hoạch thu tiền của các bạn trong lớp để gây quỹ. 
 D. Tranh nhau phát biểu ý kiến trong các cuộc họp lớp/ sinh hoạt Đội. 
Câu 40: Trong các hành vi sau, hành vi nào thể hiện tính năng động sáng tạo, hành vi 
nào chưa thể hiện tính năng động sáng tạo? 
A. Trong giờ học các môn khác, An thường đem bài tập toán ra làm để tranh thủ thời gian, 
về nhà đỡ phải học nhiều.
B. Khi không hiểu một vấn đề nào đó, Phương thường đặt câu hỏi “vì sao” và tìm cách trao 
đổi với bạn bè, tìm hiểu trên sách báo hoặc xin sự gợi ý từ thầy cô, người lớn để tìm lời giải 
đáp.
C. Đang là sinh viên song anh Thắng thường nghỉ học để đi làm kinh tế kiếm thêm tiền tiêu 
vặt, theo anh, đi làm như vậy vừa có tiền, vừa tích lũy được kinh nghiệm.
 D. Gặp bài khó, Ngân thường tìm đọc sách giải hoặc nhờ chị làm giúp.
III. CÂU HỎI VẬN DỤNG ( 10 câu)
Câu 41: Giữa dân chủ và kỉ luật có mối quan hệ với nhau như thế nào?
A. Dân chủ là để mọi người thể hiện và phát huy được sự đóng góp của mình vào những 
công việc chung.
B. Kỉ luật là điều kiện đảm bảo cho dân chủ được thể hiện có hiệu quả.
C. Dân chủ kỉ luật tạo chất lượng và hiệu quả công việc tăng cao. D. Cả A và B đều đúng.
 Câu 42: Em làm gì trong tình huống sau đây: “ Trường em có tổ chức giao lưu với 
người nước ngoài”
A. Em tham gia tích cực, đóng góp sức mình, ý kiến cho cuộc giao lưu.
B. Em tham gia tích cực, ý kiến cho cuộc giao lưu vì đây là dịp để giới thiệu con người và 
đất nước Việt Nam, để họ thấy được chúng ta rất lịch sự, hiếu khách.
C. Không chào hỏi vì là người xa lạ.
D. Cả A và B đều đúng.
Câu 43: Chúng ta cần làm gì để bảo vệ và phát huy truyền thống tốt dẹp của dân tộc?
A. Bảo vệ, kế thừa và phát huy truyền thống tốt dẹp của dân tộc, giữ gìn bản sắc dân tộc, tự 
hào truyền thống của dân tộc, lên án những hành vi phá hoại đến truyền thống tốt dẹp của 
dân tộc.
B. Xây dựng làng nghề truyền thống để làm giàu cho dân tộc.
C. Làm giàu cho bản thân là góp phần kế thừa và phát huy truyền thống tốt dẹp của dân 
tộc.
D. Theo mẹ đi xem bói.
Câu 44: Tuân theo pháp luật làm cho con người:
 A. Bị mất tự do trong cuộc sống.
 B. Trở nên thụ động.
 C. Có điều kiện để phát triển, tiến bộ.
 D. Không bị lạc lõng giữa đám đông.
 Câu 45: Những hành vi nào sau đây không có đạo đức và không tuân theo pháp luật?
A. Trong lớp vô lễ với thầy cô giáo, khi tan học về đi xe đạp hàng ba, hàng bốn.
B. Học tập tốt, lao động tốt.
C. Quan hệ với bạn bè và gia đình tốt
D. Nghiêm chỉnh chấp hành luật an toàn giao thông.
Câu 46: Trong lúc Nam đang bận việc riêng thì điện thoại có tin nhắn. H tự ý mở điện 
của Nam đọc tin nhắn. Hành vi của H đã vi phạm quyền nào dưới đây?
A. Quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự của công dân
B. Quyền tự do dân chủ của công dân
C. Quyền được đảm bảo an toàn và bí mật thư tín, điện thoại của công dân
D. Quyền tự do ngôn luận của công dân
Câu 47.Tình huống:
 Hôm nay đến phiên bạn A và B trực nhật lớp. A đến lớp sớm, vừa làm vừa chơi, lại 
không đem theo khẩu trang chống bụi và không vẩy nước trước khi quét. B đến sau, bảo A: 
“Sao cậu làm chậm thế, phải làm nhanh lên chứ”. B quét lấy quét để rất nhanh làm bụi bay 
mù mịt và bỏ sót nhiều chỗ không quét, giẻ lau giặt không sạch nên bảng đen trông lem 
nhem, rất xấu. Em tán thành cách làm của bạn nào? Vì sao?
A. Không tán thành cách làm của bạn A. Vì bạn ấy làm không có hiệu quả.
B. Tán thành cách làm của bạn B. Vì bạn ấy làm có hiệu quả.
C. Không tán thành cách làm của cả hai bạn.
D. Không tán thành cách làm của cả hai bạn. Vì đó là cách làm không có năng suất, chất 
lượng, hiệu quả.
Câu 48. Trong các hành vi sau, hành vi nào là vi phạm pháp luật hình sự?
 A. Đi xe phân khối lớn khi chưa đủ 17 tuổi. B.Vay tiền đã quá hạn, dây dưa không trả.
 C.Cất giùm người quen 1 gói Hêrôin.
 D.Lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh.
Câu 49: Việc làm nào không biểu hiện lí tưởng sống cao đẹp đúng đắn của thanh niên?
A. Vượt khó trong học tập để tiến bộ không ngừng.
B. Luôn sáng tạo trong lao động và trong mọi hoạt động của xã hội.
C. Thắng không kiêu, bại không nản.
D. Bị cám dỗ bởi những nhu cầu vật chất bình thường.
Câu 50. Tình huống:
 An thường tâm sựu với bạn bè: “Nói đến truyền thống của dân tộc Việt Nam, mình có mặc 
cảm thế nào ấy. So với thế giới, nước mình còn lạc hậu lắm. Ngoài truyền thống đánh giặc 
ra, dân tộc ta có truyền thống gì đáng tự hào đâu.? Nếu em là bạn của An, em sẽ nói gì với 
An?
A. Chúng ta phải tự hào về bề dày lịch sử lâu dài của dân tộc.
B. Ngoài truyền thống đánh giặc, dân tộc ta còn có rất nhiều ttruyền thống đáng tự hào như 
truyền thống cần cù, chịu khó trong lao động: truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống 
hiếu học.
C. Chúng ta phải tự hào, bảo vệ, giũ gìn, phát huy những truyền thống đó.
D. Ngoài truyền thống đánh giặc, dân tộc ta còn có rất nhiều ttruyền thống đáng tự hào như 
truyền thống cần cù, chịu khó trong lao động: truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống 
hiếu học. Chúng ta phải tự hào, bảo vệ, giữ gìn, phát huy những truyền thống đó. PHÒNG GDĐT KIM SƠN
 HƯỚNG DẪN CHẤM
TRƯỜNG THCS CHÍNH TÂM
 ĐỀ THI TUYỂN SINH LỚP 10 ĐẠI TRÀ
 Năm học 2017 - 2018
 MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN
 ( Hướng dẫn chấm gồm 3 trang)
 Mức độ Câu Đáp án
 1 A. 
 2 B. 
 3 B. 
 4 D
 5 D 
 6 B
 Nhận biết
 7 D
 8 C
 9 D. 
 10 D 
 11 C
 12 A
 13 A. 
 14 A
 15 A
 16 C
 17 D 
 18 D
 19 A
 20 C 21 C 
 22 A
 23 D
 24 D 
 Thông hiểu
 25 D
 26 B
 27 B
 28 C
 29 B 
 30 D
 31 B 
 32 C
 33 B
 34 D 
 35 C
 36 D 
 37 C
 38 A
 39 A
 40 B
 41 D
 42 D
Vận dụng thấp 43 A
 44 C 45 A
 46 C 
 47 D
 48 C
 49 D 
 50 D
NGƯỜI RA ĐỀ THI NGƯỜI THẨM ĐỊNH VÀ XÁC NHẬN CỦA BGH
 PHẢN BIỆN
Đỗ Thị Minh Thanh

File đính kèm:

  • docde_thi_tuyen_sinh_vao_lop_10_mon_giao_duc_cong_dan_nam_hoc_2.doc